Nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn: Nên và Tránh

Nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn: Nên và Tránh

Nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn: Nên và Tránh

Da dầu là trình trạng da bị thiếu nước, không cân bằng độ ẩm thường xuyên dẫn đến lão hóa và mụn. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn là giải pháp cải thiện tình trạng da dầu và phục hồi da bị tổn thương nhẹ. Nhiều chị em nhầm lẫn rằng da dầu là do thừa nước, đây là một sai lầm rất nghiệm trọng. Cùng đọc bài viết để hiểu rõ các nguyên tắc trong chăm sóc cho da dầu. 

Nguyên tắc chăm sóc da dầu mụn

Da dầu mụn là loại da nhạy cảm, cần được chăm sóc kỹ hơn. Chị em nên ghi nhớ và áp dụng đúng những điều nên và không nên khi skincare. 

Những điều nên làm khi skincare

Quy tắc chung khi chăm sóc da mặt là phải rửa mặt thật sạch khi tiến hành các bước khác. Mỗi ngày ít nhất phải rửa mặt hai lần là sáng và tối. Thường sẽ rửa mặt buổi sáng và sử dụng kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh mặt trời và buổi tối trước khi dùng các sản phẩm chăm sóc da khác. 

Để đảm bảo an toàn cho làn da nên ưu tiên chọn dùng những sản phẩm uy tín, có chứng nhận an toàn của cơ quan nhà nước. Nếu sử dụng những sản phẩm không an toàn, làn da không những không được cải thiện mà còn bị dầu mụn nghiêm trọng hơn, thậm chí là viêm da. 

Đặc biệt, quá trình chăm sóc cần được thực hiện thường xuyên, không bỏ quên trong một thời gian dài. Nếu quá trình này không được thực hiện liên tiếp sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. 

Những điều cần tránh khi skincare

Tránh lựa chọn các sản phẩm có các thành phần hoạt chất kháng nhau vì chúng có thể sẽ xảy ra phản ứng sinh hóa học giữa các thành phần. Điều này dẫn đến kết quả chăm sóc da không hoàn thiện, đồng thời nguy cơ có hại cho da mặt rất lớn. 

Trong quá trình sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da, lưu ý không chà xát quá mạnh vào da mặt. Nếu rửa mặt không đúng cách, chị em dễ gặp vấn đề kích ứng da cùng nhiều hệ lụy khác. 

Các bước chăm sóc da dầu mụn kết hợp với sản phẩm Lro'cre

Để có làn da khỏe mạnh sáng mịn, cách duy nhất là bảo vệ và chăm sóc da đúng cách, hiệu quả. Vậy các các bước chăm sóc da bao gồm những gì để cấp ẩm da dầu mụn tốt nhất. 

Tẩy trang, sạch bụi bẩn

Tẩy trang là bước chăm sóc da mụn đầu tiên. Ưu điểm của bước này là làm sạch lớp bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết còn tụ trong lỗ chân lông. Bước tẩy trang nên thực hiện một lần vào buổi tối trước khi tiến hành các bước chăm sóc khác và một lần vào buổi sáng nếu buổi tối có dùng kem dưỡng da ban đêm. 

Dầu tẩy trang cho da dầu mụn nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên vừa làm sạch da, kiểm soát ra dầu và giảm sản sinh mụn. Với chiết xuất hoa hồng, cúc la mã, dầu hướng dương, dầu mầm gạo từ tự nhiên vô cùng lành tính tạo nên hỗn hợp tẩy trang tối ưu. Dầu tẩy trang Lro’cre là một lựa chọn thích hợp cho da nhạy cảm dầu mụn.  

Dầu tẩy trang hoa hồng Lro’cre sạch da

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/dau-tay-trang-hoa-hong-lrocre 

Sữa rửa mặt giúp ngăn ngừa mụn làm sáng da

Sau khi dùng dầu tẩy trang cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu các lớp trang điểm hay kem chống nắng. Thông thường bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày. Tuy nhiên với da dầu mụn tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây hiện tượng bí da. Chính vì vậy, các chuyên gia có khuyến nghị rửa mắt bằng nước thường xen kẽ sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Lro’cre với thành phần chính là collagen và chiết xuất Kiwi tự nhiên giúp da sáng mịn. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa,mụn là tiền đề tạo nên làn da khỏe mạnh, trắng hồng.  

Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn Lro’cre

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/sua-rua-mat-ngan-ngua-mun-sang-min-da-lro-cre 

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào sừng, có không gian cho các tế bào mới sản sinh tạo làn da mượt mà. Tuy nhiên chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/ tuần. Thực hiện tẩy da chết nhẹ nhàng, massage đều tại các vùng da như trán, mũi, hai má và cằm. 

Theo các chuyên gia thì da dầu mụn không nên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý vì những hạt scrub li ti gây tổn thương da. Thay vào đó, chị em nên sử dụng các sản phẩm chứa các thành phần dịu da, thông thoáng, ngăn ngừa dầu và mụn. Tẩy tế bào Lro’cre là một sản phẩm thích hợp dưỡng ẩm cho da dầu mụn. 

Tẩy tế bào chết Lro’cre

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/loai-bo-da-chet-danh-cho-mat-lro-cre-scrub-fresh-c

Toner cân bằng độ ẩm da

Toner là dung dịch có tác dụng làm sạch sâu đồng thời cân bằng pH , độ ẩm, kiềm dầu cho da. Toner dành cho da dầu mụn thường ưu tiên sử dụng sản phẩm có các thành phần AHA, BHA. Những chất này giúp làm sạch kẽ chân lông, giảm tích tụ dầu cũng như phòng ngừa mụn hiệu quả. 

Toner hoa hồng Lro’cre với chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo dịu nhẹ với mọi loại da. Da dầu mụn sử dụng sẽ mang lại hiệu quả cân bằng độ ẩm tốt nhất. 

Toner hoa hồng Lro’cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/toner-original-witch-hazel-rose

Serum fresh fruit Lro’cre

Serum là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng, khả năng thẩm thấu nhanh, sử dụng để cải thiện các vấn đề da khô, da mụn, lão hóa. Dưỡng da dầu mụn bằng serum rất đơn giản, chỉ cần nhỏ một vài giọt lên khuôn mặt, vỗ nhẹ massage toàn bộ khuôn mặt. 

Serum fresh fruit Lro’cre được nghiên cứu và tạo thành từ chất bột vàng tươi với ngọc trai nhuyễn. Ngọc trai nhuyễn giúp các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt. Một trong những loại serum được lựa chọn nhiều để chăm sóc da dầu mụn là serum fresh fruit Lro’cre. 

Serum fresh fruit dưỡng ẩm Lro’cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/serum-fresh-fruit-lro-cre 

Mặt nạ ủ face sáng mịn 

Đắp mặt nạ là một bước cung cấp ẩm cho da mụn vô cùng hiệu quả. Mặt nạ cho da dầu mụn thường thải độc tố tốt, ngăn ngừa sự hình thành mụn. 

Mặt nạ ủ face Lro’cre bao gồm các thành phần là tinh chất trà xanh, nha đam, các loại đậu, sữa dê và sữa đậu nành. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, mặt nạ ủ face không kén chọn loại da, được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt đối với da dầu mụn.  

Mặt nạ ủ sáng mịn da Lro’cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/mat-na-u-sang-da-min-da

Tinh chất ngăn ngừa mụn Lro’cre 8

Tinh chất đặc trị là bước quan trọng để đẩy lùi các nốt mụn trên da, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm thâm sâu. Tinh chất chứa các thành phần Retinol, AHA, BHA, Benzoyl Peroxide giúp mụn mau gom cồi và đẩy ra ngoài. 

Tinh chất ngăn ngừa mụn của Lro’cre được nghiên cứu và phát triển cho nhu cầu của mọi loại da, đặc biệt là đối với da dầu mụn. Khi dùng chấm trực tiếp lên đầu mụn sưng viêm, mỗi ngày thoa 2 lần sau khi làm sạch da sáng và tối. 

Tinh chất ngăn ngừa mụn BHA Lro’cre 

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/tinh-chat-derma-choice-bha-2-giam-mun-dau-nhon 

Kem dưỡng da ban ngày chống nắng bảo vệ da Lro’cre

Kem dưỡng da chống nắng là một bước quan trọng không kém. Kem dưỡng tăng cường cân bằng độ ẩm, hạn chế thoát nước, se khít lỗ chân lông. 

Kem dưỡng Lro’cre với chỉ số chống nắng SPF 35+ đảm bảo giữ da an toàn dưới mọi tác động của tia UV, tia sáng các máy điện tử. Kem dưỡng da nhiều dưỡng chất tự nhiên và an toàn như dầu cám gạo, nha đam… giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da dầu mụn. Vì vậy, nó cũng được dùng như kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn phổ biến. 

Kem chống nắng Lro’cre bảo vệ da an toàn 

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-duong-da-ban-ngay-chong-nang 

Ngày nay, việc cải thiện vấn đề về da dầu hay mụn không còn là trở ngại quá lớn cả về phương pháp lẫn mức chi phí. Với công nghệ hiện đại, Lro’cre đã phát triển các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn rất hiệu quả. Các sản phẩm được khách hàng tin dùng và sử dụng lâu dài. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com