[CAFEBIZ] NGHIÊN CỨU VÌ LÀN DA VIỆT, DERMA CHOICE TỪ LRO'CRE CHÍNH THỨC RA MẮT

[CAFEBIZ] NGHIÊN CỨU VÌ LÀN DA VIỆT, DERMA CHOICE TỪ LRO'CRE CHÍNH THỨC RA MẮT

Như một sự khẳng định mạnh mẽ, Lro'Cre phá vỡ "bức tường định kiến" bằng sự ra mắt hoành tráng của Bộ 7 sản phẩm chăm sóc da toàn diện Derma Choice.

2021 - 2022 có lẽ là thời điểm mà xu hướng sử dụng dược mỹ phẩm nhận được sự quan tâm mạnh mẽ nhất. Giữa vô vàn sự lựa chọn về dược mỹ phẩm ngoại nhập, Lro'Cre - thương hiệu mỹ phẩm Việt có mặt hơn 12 năm vẫn cho thấy độ tin cậy về hiệu quả chăm sóc da.

"Kem trộn" và cách mà Lro'Cre phá vỡ "bức tường định kiến" về mỹ phẩm Việt

"Kem trộn" chính là từ khoá đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi nhắc về mỹ phẩm Việt. Định kiến này đã khiến cho nhiều thương hiệu nội địa sớm "bay màu" khỏi thị trường. Mạnh mẽ ngược dòng, mỹ phẩm Lro'Cre với tuổi đời 12 năm, dùng sản phẩm chất lượng như một tiếng nói mạnh mẽ, khẳng định mỹ phẩm Việt Nam hoàn toàn không hề thua kém mỹ phẩm ngoại.

Không giải thích nhiều, số năm mà Lro'Cre có mặt trên thị trường, số sản phẩm được ra mắt theo từng năm, cách mà thương hiệu định dạng sản phẩm cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng đã tạo ra niềm tin cực kỳ lớn cho người dùng. Từng sản phẩm mà Lro'Cre giới thiệu ra thị trường không chỉ đáp ứng đúng - đủ nhu cầu chăm sóc da của người Việt Nam mà còn trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng bởi đội ngũ phát triển sản phẩm Lro’Cre.

Khái niệm "trộn" cũng đã được thương hiệu làm rõ một cách tinh tế: bất cứ sản phẩm dưỡng da nào cũng đều được pha trộn theo tỉ lệ thích hợp. Sự khác biệt cốt lõi nằm ở công nghệ sản xuất, quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. "Kem trộn" chỉ dùng để nói về những "mặt hàng" kết hợp thành phần một cách tuỳ ý, không định lượng, không rõ nguồn gốc mà thôi. 

Nghiên cứu vì làn da Việt, Derma Choice từ LroCre chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Dược mỹ phẩm nội địa - Tại sao không?

Khá nhiều người có xu hướng sử dụng mỹ phẩm ngoại vì nghĩ rằng nguồn gốc xuất xứ là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng. Chỉ nghe theo "review" từ người dùng trước cộng với tâm lý hướng ngoại mà quên đi bước thấu hiểu làn da của mình đôi khi đã biến quá trình tái tạo - phục hồi trở thành chu trình "làm yếu, làm mỏng da". Chính vì vậy, không phải cứ ngoại nhập là tốt.

Giữa tâm lý e dè của người dùng với mỹ phẩm nội địa, Lro'Cre không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Những sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu không chỉ thân thiện, phù hợp với làn da người Việt mà còn được nghiên cứu kỹ về thành phần, hoạt tính. Có thể nói, sử dụng các dòng dược mỹ phẩm giúp tái tạo, phục hồi da từ Lro'Cre sẽ giúp bạn yên tâm, tự tin và có nhận định đúng hơn về mỹ phẩm Việt chất lượng.

Derma Choice - Dược mỹ phẩm toàn diện cho làn da người Việt

Nghiên cứu vì làn da Việt, Derma Choice từ LroCre chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Được nghiên cứu dựa trên những vấn đề thường gặp với làn da Việt (ô nhiễm, thời tiết, đặc điểm da, lối sinh hoạt) Derma Choice là bộ sản phẩm đa năng, giúp giải quyết riêng rẽ từng vấn đề về da như nám, sạm, nếp nhăn, thâm mụn, lỗ chân lông to. Lro'Cre hiểu rằng việc chăm sóc da cơ bản là không đủ để da đẹp và sử dụng liệu pháp tại spa, thẩm mỹ viện lại tốn kém và mất thời gian.

Là tâm huyết của Lro'Cre, Derma Choice được đầu tư vô cùng chỉn chu từ khâu nghiên cứu thành phần, sản xuất, đóng gói cho đến thiết kế bao bì. Như một màn "ra mắt" hoành tráng tại thị trường Việt, Derma Choice có bộ nhận diện hoàn hảo từ trong ra ngoài, sẵn sàng để khẳng định giá trị giữa thị trường dược mỹ phẩm ngoại nhập.

Nghiên cứu vì làn da Việt, Derma Choice từ LroCre chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Nghiên cứu vì làn da Việt, Derma Choice từ LroCre chính thức ra mắt - Ảnh 4.

7 sản phẩm Derma Choice - "Che" khuyết điểm ngay từ bên trong

Bộ sản phẩm Derma Choice gồm 7 sản phẩm với tác động đa chiều. Sự nổi bật của Derma Choice thể hiện ở chỗ: dù sử dụng lẻ hay kết hợp với nhau thì các sản phẩm vẫn phát huy được tối đa tác dụng. Với châm ngôn chăm sóc chuyên sâu, toàn diện, 7 sản phẩm xử lý và tác động lên da theo chu trình khoa học, tái tạo một làn da mịn màng căng bóng, cải thiện các khuyết điểm.

AHA/BHA: sản phẩm tẩy da chết hoá học, giải quyết các vấn đề về mụn, khi kết hợp cùng quy trình dưỡng giúp làm sạch da tối đa.

Retinol: sản phẩm giúp nâng cao khả năng phục hồi và chống lão hóa da

Serum C: hỗ trợ làm trắng da 

Serum B5: phục hồi và cấp ẩm cho da

(Sản phẩm Serum C - buổi sáng và Serum B5 buổi tối nên dùng xen kẽ để tối ưu hiệu quả dưỡng trắng và phục hồi da.)

Peel da sinh học (Bio Peel): sản phẩm độc lập, có thể sử dụng riêng biệt để gia tăng hiệu quả cho các bước dưỡng da sau.

Restoring Mask HA+: cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ làm trắng da, ngừa lão hoá

Bộ sản phẩm Derma Choice của Lro'Cre đã tạo ra bước ngoặt mới và góp phần định hình lại thị trường dược mỹ phẩm nội địa. Bộ 7 sản phẩm chăm sóc da toàn diện Derma Choice hứa hẹn sẽ mang đến liệu pháp dưỡng da của thời đại và giúp các cô gái Việt lưu giữ thanh xuân cho làn da của mình.

Nghiên cứu vì làn da Việt, Derma Choice từ LroCre chính thức ra mắt - Ảnh 5.

Nguồn CafeBiz: https://cafebiz.vn/nghien-cuu-vi-lan-da-viet-derma-choice-tu-lrocre-chinh-thuc-ra-mat-176221125160532243.chn

Kênh phân phối: 

Mua hàng tại các kênh thương mại điện tử của Lro’Cre Vietnam:

Flagship Store: Số 50 đường số 9, Trung tâm Hành chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Nhà máy sản xuất: Số 60/02 Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.XYO3f

Website: https://lrocre.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LroCrebylyona

Và hệ thống đại lý toàn quốc được quyền bảo trợ bởi Lro'Cre Vietnam.