[VNEXPRESS] LRO'CRE RA MẮT BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA DERMA CHOICE

[VNEXPRESS] LRO'CRE RA MẮT BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA DERMA CHOICE

Theo thương hiệu Lro’Cre, bộ sản phẩm Derma Choice được đơn vị này đặt mục tiêu giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm dưỡng da được sản xuất trong nước.

Thương hiệu Lro’Cre ra đời từ năm 2010 thuộc Công ty TNHH Đào tạo sản xuất Thương mại Lyona Beauty and Cosmetics. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lro’Cre đã đặt mục tiêu khẳng định mỹ phẩm Việt Nam không thua kém mỹ phẩm ngoại. Trong hành trình 12 năm qua, đơn vị này đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Để thực hiện sứ mệnh trên, thương hiệu Lro’Cre đã xây dựng quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng bởi đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo Lro’Cre, những sản phẩm được phân phối bởi Lro’Cre không chỉ thân thiện, phù hợp với làn da người Việt mà còn được nghiên cứu kỹ về thành phần, hoạt tính. Ngoài ra, các dòng dược mỹ phẩm giúp tái tạo, phục hồi da từ Lro’Cre sẽ giúp người dùng yên tâm và có nhận định đúng hơn về mỹ phẩm Việt.

Trọn bộ sản phẩm Derma Choice.

Vào tháng 9/2022, Lro’Cre đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da Derma Choice. Trọn bộ sản phẩm gồm: tẩy da chết hoá học AHA/BHA, Retinol, Serum C, Serum B5, Peel da sinh học (Bio Peel) và mặt nạ Restoring Mask HA+.

Để thu hút người tiêu dùng, Lro’Cre đã đầu tư từ khâu nghiên cứu thành phần, sản xuất, đóng gói cho đến thiết kế bao bì. Đây là cách để thương hiệu này đưa Derma Choice trở thành dòng sản phẩm Việt Nam có bộ nhận diện chỉn chu giữa thị trường dược mỹ phẩm ngoại nhập.

Derma Choice được nghiên cứu dựa trên những vấn đề thường gặp với làn da của người Việt.

"Bộ sản phẩm Derma Choice có khả năng tác động đa chiều đến làn da. Cụ thể, những sản phẩm này có thể xử lý và tác động lên da theo chu trình khoa học, tái tạo một làn da mịn màng căng bóng; đồng thời, cải thiện khuyết điểm. Ngoài ra, dù khách hàng sử dụng riêng lẻ từng sản phẩm hay kết hợp thì chúng vẫn phát huy tác dụng" – đại diện Lro’Cre cho biết.

Sản phẩm AHA Derma Choice sản phẩm tẩy da chết hoá học giúp giải quyết các vấn đề về mụn.

Theo Lro’Cre, Derma Choice được thương hiệu này nghiên cứu dựa trên những vấn đề thường gặp với làn da của người Việt như ô nhiễm, thời tiết, đặc điểm da và lối sống. Mỗi sản phẩm sẽ giúp người sử dụng giải quyết riêng rẽ từng vấn đề về da như nám, sạm, nếp nhăn, thâm mụn, lỗ chân lông to.

Với sự ra mắt của Derma Choice, Lro’Cre kỳ vọng bộ sản phẩm này sẽ giúp đơn vị tạo ra bước ngoặt mới và giúp khách hàng có thể sự lựa chọn về làm đẹp qua thị trường dược mỹ phẩm nội địa.

 

Nguồn VnExpress: https://vnexpress.net/lro-cre-ra-mat-bo-san-pham-cham-soc-da-derma-choice-4540156.html

Công ty TNHH đào tạo sản xuất thương mại Lyona Beauty & Cosmetics

Nhà máy sản xuất: Số 60/2, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Mua hàng tại các kênh thương mại điện tử của Lro’Cre Vietnam:

Flagship Store: Số 50 đường số 9, Trung tâm Hành chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.XYO3f

Website: https://lrocre.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LroCrebylyona

Và hệ thống đại lý toàn quốc được quyền bảo trợ bởi Lro'Cre Vietnam.