7 bước dưỡng ẩm cho da khô phục hồi ẩm mượt

7 bước dưỡng ẩm cho da khô phục hồi ẩm mượt

7 bước dưỡng ẩm cho da khô phục hồi ẩm mượt

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô có tác dụng duy trì độ ẩm, giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống hơn. Đồng thời, liệu pháp này cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng khô ráp, dễ xuất hiện nếp nhăn và lão hoá sớm. Chăm sóc da khô đúng cách cùng Lro’Cre giúp bổ sung các chất, phục hồi và tái tạo da hiệu quả với các bước dưới đây.  

Tẩy trang làm sạch cho da khô 

Tẩy trang là bước đầu tiên, quan trọng trong quy trình skincare giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da. Da khô nên cân nhắc sử dụng dầu tẩy trang dịu nhẹ để đánh bay bụi bẩn sạch sâu từng lỗ chân lông. 

Dầu tẩy trang Lro’Cre chiết xuất hoa hồng, cúc la mã, dầu hướng dương lành tính an toàn cho da. Sản phẩm giúp làm sạch da chuyên sâu, ngăn ngừa mụn hiệu quả và dễ dàng nhũ hoá bằng nước mà không gây bóng dầu.

Tẩy trang làm sạch bằng dầu tẩy trang Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/dau-tay-trang-hoa-hong-lrocre  

Rửa mặt với sữa rửa mặt Lro’Cre dành cho da khô

Sau bước dùng dầu tẩy trang, phái đẹp nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch lớp bụi bẩn hiệu quả nhất. Các nàng sở hữu làn da khô nên chọn dòng sữa rửa mặt trung tính có độ pH khoảng 5.5 và khả năng giữ ẩm tự nhiên cho da.

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Lro’Cre với thành phần collagen, chiết xuất kiwi mang đến hiệu quả cao trong việc làm sạch da. Thêm nữa, hỗ trợ trắng sáng da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hoá giúp da hồng hào, tươi trẻ hơn. 

Rửa mặt bằng sữa rửa ngăn ngừa mụn Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/sua-rua-mat-ngan-ngua-mun-sang-min-da-lro-cre

Tẩy tế bào chết cho da khô

Tẩy tế bào chết là một trong những bước cần thiết không thể thiếu trước khi thoa kem dưỡng ẩm cho da khô. Bước này giúp loại bỏ lớp sừng chết, lớp da bong tróc giúp da hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn. Các nàng nên thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần/tuần đều đặn để da trở nên mịn màng.

Sản phẩm Scrub Fresh C có thành phần 100% thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn và sử dụng được cho mọi làn da nhạy cảm nhất. Các hạt massage vừa loại bỏ dầu nhờn, se khít lỗ chân lông vừa cải thiện tình trạng mụn đầu đen và giúp dưỡng chất hấp thụ vào sâu trong da.   

Scrub Fresh C loại bỏ lớp tế bào chết trên da

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/loai-bo-da-chet-danh-cho-mat-lro-cre-scrub-fresh-c

Cấp ẩm bằng Toner Organic Lro’Cre 

Toner nước hoa hồng là bước bổ sung và cấp ẩm vô cùng cần thiết dành cho da khô sau các bước làm sạch. Toner không chỉ nâng cao việc dưỡng ẩm lên đến mức tối đa mà còn mang đến làn da thông thoáng, mềm mượt hơn.

Nước hoa hồng Organic Lro’Cre chiết xuất cây phỉ, hoa hồng, vitamin B3 cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng và bổ sung dưỡng chất giúp da căng bóng, hồng hào. Thêm nữa, toner có tác dụng se khít lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo da và ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả.

Cấp ẩm bằng toner nước hoa hồng Organic Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/toner-original-witch-hazel-rose

Đắp mặt nạ giấy Mask Detox Fruit thư giãn

Mặt nạ giấy là phương pháp cấp ẩm, dưỡng chất nhanh và trực tiếp nhất cho da. Làn da khô nên sử dụng mặt nạ 2 - 3 lần/ tuần hoặc hàng ngày vào mùa lạnh hanh khô để da luôn căng bóng, ẩm mượt.

Mặt nạ thải độc cấp ẩm Lro’Cre Detox Fruit chứa lượng vitamin tự nhiên giúp thải độc, cấp ẩm, tăng sinh collagen và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Thêm nữa, mặt nạ cao cấp siêu mát lạnh, ôm sát da mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và mang lại cảm giác thư giãn.     

Đắp mặt nạ thải độc cấp ẩm Lro’Cre Detox Fruit

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/detox-fruits-mask

Thoa kem dưỡng ẩm trà xanh Lro’Cre cho da khô

Thoa kem dưỡng ẩm cho da khô là một bước vô cùng quan trọng để khóa ẩm cho làn da trong quy trình skincare. Việc giữ thói quen thoa kem dưỡng ban đêm giúp da trở nên mềm mịn, căng mướt và không bong tróc.

Kem dưỡng cung cấp độ ẩm trà xanh dịu nhẹ Lro’Cre chứa thành phần chính là trà xanh giúp ngăn ngừa lão hóa và loại bỏ các độc tố trên da. Đồng thời, sản phẩm phục hồi bề mặt da khô, bong tróc mang lại làn da căng mịn và khỏe đẹp tự nhiên.

Thoa kem dưỡng ẩm cho da khô trà xanh dịu nhẹ Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-tang-cuong-do-am-lam-sang-da-ngan-ngua-lao-hoa

Thoa kem chống nắng Lro’Cre hàng ngày

Các nàng đừng quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài vào ban ngoài ngay cả khi ít hoặc không có ánh nắng mặt trời. Nên thoa kem chống nắng bao phủ toàn bộ gương mặt 2 lần/ ngày để tránh tia UV gây tổn thương da.

Kem chống nắng dành cho da mặt Lro’Cre có chỉ số tiêu chuẩn SPF 50/ PA+++ và kết cấu kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh chóng. Đặc biệt, kem chống nắng có 2 tone màu riêng không chỉ bảo vệ da dưới tác động tia UV mà còn tăng cường hiệu quả dưỡng da. 

Thoa kem chống nắng dành cho da mặt mỗi ngày

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-chong-nang-hang-ngay-danh-cho-da-mat

Đây là các bước skincare đúng cách mà mọi cô gái cần phải biết để sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Ngoài sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô đều đặn mỗi ngày, vận động tập thể dục thể thao khiến da dẻ trở nên hồng hào và tràn đầy sức sống.

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com