Chia sẻ kinh nghiệm dùng kem dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Chia sẻ kinh nghiệm dùng kem dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Chia sẻ kinh nghiệm dùng kem dưỡng trắng da

hiệu quả tại nhà

Làn da ngăm, nhiều khuyết điểm khiến các chị em không tự tin. Khi sử dụng  kem dưỡng trắng da, đôi khi lại lo ngại về các thành phần cũng như mức giá vượt quá khả năng kinh tế. Sau đây là một số chia sẻ cách dưỡng da tại nhà cũng như giới thiệu một số sản phẩm dưỡng trắng da để chị em lựa chọn sử dụng cải thiện làn da. 

Các bước dưỡng trắng da toàn thân tại nhà

Dưỡng trắng da toàn thân là cả một quy trình lâu dài, đối với các chị em da ngăm lại càng lâu hơn. Do đó, các bước dưỡng trắng làn da cần đúng quy trình thì mới mang lại hiệu quả. 

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết luôn là bước quan trọng trong quá trình dưỡng da. Khi tẩy tế bào chết, cần tiến hành tẩy cả da mặt và body. 

Đối với các bạn ưa thích tẩy tế bào chết thủ công có thể dùng cám gạo và sữa tươi không đường. Những nguyên liệu này có sẵn và dễ tìm kết hợp với nhau thành hỗn hợp sền sệt, hai loại này đều lành tính và không gây dị ứng. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và body trước khi tắm khoảng 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch và sữa tắm như thường ngày. 

Với những cô nàng có phần bị hạn hẹp thời gian và muốn nhanh gọn thì có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết của các nhãn hàng mình tin tưởng. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm thị trường, chúng ta nên dùng riêng sản phẩm tẩy da chết ở mặt và body. Như vậy, việc tẩy da chết sẽ tối ưu nhất cho từng bộ phận. Từ đó, bước sử dụng kem dưỡng trắng da cũng sẽ có kết quả tốt hơn.

Tẩy tế bào chết da mặt Lro’cre giá cả phải chăng

Mua sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt tại: https://lrocre.com/collections/tay-te-bao-chet 

Mua sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân tại: 

https://lrocre.com/products/loai-bo-da-chet-tu-nhien-baby-lilac 

Dưỡng da mặt và dưỡng da body

Sữa tươi không đường luôn là lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng khi tự dưỡng da thủ công tại nhà. Sữa tươi đun lên và đóng váng, sau vớt váng ra và sử dụng chúng để bôi lên mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt. 

Trên thực tế, với dưỡng da toàn thân cần lượng kem nhiều nên làm thủ công sẽ chiếm nhiều thời gian. Do đó các nàng nên lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da toàn thân được bào chế sẵn đến từ các thương hiệu cao cấp. Đặc biệt, đối với nhiều chị em bận rộn không có nhiều thời gian thì dùng kem dưỡng trắng toàn thân sẽ tiện lợi hơn.  

 

Kem dưỡng sáng da mặt ngăn ngừa thâm nám tàn nhang hiệu quả

Gợi ý mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/kem-duong-sang-da-ngan-ngua-tham-nam-tan-nhang 

https://lrocre.com/products/kem-duong-trang-da-toan-than-lro-cre-200g 

Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng là bước quyết định xem quá trình dưỡng trắng da của bạn có hiệu quả hay không. Vì vậy, chúng ta cần phải bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời khi ra ngoài bằng kem chống nắng. Một lời khuyên cho chị em là nên dùng cả kem chống nắng cho da mặt và body. 

Kem chống nắng hằng ngày bảo vệ da khỏe săn chắc

Gợi ý mua sản phẩm kem chống nắng tại: 

https://lrocre.com/products/kem-chong-nang-hang-ngay-danh-cho-da-mat 

Một số sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân

Như đã nêu ở trên, với nhiều chị em công việc bận rộn không có thời gian để tự làm kem dưỡng thủ công nên sử dụng các loại kem dưỡng trắng da. Một số kem dưỡng trắng da tại nhà được các chị em lựa chọn và tin dùng dưới đây. 

Kem dưỡng trắng da toàn thân baby lilac

Kem dưỡng trắng da toàn thân baby lilac có công dụng đảm bảo vừa nuôi dưỡng vừa bảo vệ da trắng hồng, cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tia UV. Ngoài ra kem dưỡng này còn mang hương thơm tự nhiên dễ chịu cho người dùng. 

Kem dưỡng nên được thoa sau khi tắm hoặc ngay sau khi làm sạch da với nước. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân, vỗ nhẹ, mát xa đều theo chiều xoắn ốc. Nên sử dụng kem dưỡng thường xuyên 2 lần/ngày là sáng và tối. 

Kem dưỡng trắng da baby lilac mang hương thơm dịu nhẹ

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/kem-duong-trang-da-toan-than-baby-lilac 

Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre

Kem dưỡng trắng da Lro’cre có tác dụng cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, chống nắng với chỉ số SPf 35+ bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường ngoài. Đồng thời kem dưỡng giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mỗi ngày. 

Sau khi tắm là lúc da thông thoáng dễ hấp thụ dưỡng chất nhất, dùng kem vào lúc này là thích hợp hơn hết. Lấy một lượng kem và dùng tay vỗ đều nhẹ, mát xa toàn thân để kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Để đạt hiệu quả dưỡng trắng da toàn diện nên kiên trì sử dụng kem dưỡng 2 lần/ngày.

Kem dưỡng trắng da Lro’cre tái tạo da mỗi ngày

Mua sản phẩm tai: 

https://lrocre.com/products/kem-duong-trang-da-toan-than-lro-cre-200g 

Kem dưỡng trắng toàn thân B5 Supreme bright Ex Lro'cre

Tắm trắng toàn thân Lro’cre mang lại cho bạn một làn da trắng sáng ngay sau mỗi lần sử dụng. Kem body B5 supreme Bright Ex có công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da trước các tác động ánh nắng mặt trời. 

Bảng thành phần chứa những dưỡng chất dưỡng da cao cấp như: Panthenol (vitamin B5) giúp dưỡng ẩm, dịu da, niacinamide (vitamin B3) duy trì độ ẩm, dưỡng trắng và bảo vệ da. Chiết xuất nha đam nuôi dưỡng da và cấp ẩm tối ưu. 

Kem dưỡng trắng da toàn thân B5 Supreme bright Ex thiết kế dạng tuýp tiện dụng, dung tích 200gr. Hiệu quả sử dụng rõ rệt, giá cả lại phải chăng, thích hợp với mọi loại da. 

Kem dưỡng trắng toàn thân B5 Supreme Bright Ex Lro’cre 

Mua sản phẩm tai:

https://lrocre.com/products/kem-duong-trang-toan-than-b5-supreme-bright-ex-lro-cre 

Do nhu cầu làm đẹp của phái nữ, kem dưỡng trắng da hiện nay rất phổ biến, giá cả lại phải chăng. Rất mong rằng một số gợi ý chia sẻ trên đây có thể giúp các chị em tìm được sản phẩm thích hợp cho bản thân để làm đẹp và tự tin hơn. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com