Giải tỏa nỗi lo da khô xỉn màu thiếu sức sống

Giải tỏa nỗi lo da khô xỉn màu thiếu sức sống

Giải tỏa nỗi lo da khô xỉn màu thiếu sức sống

Tình trạng da khô xỉn màu khiến gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống và xuống sắc hơn. Da mặt nhợt nhạt gây mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến sự tự tin trong công việc và giao tiếp. Tìm hiểu nguyên nhân và cách chăm sóc da đúng cách cùng Lro’Cre để có làn da sáng mịn và khoẻ đẹp. 

Nguyên nhân khiến da khô xỉn màu thiếu sức sống

Người sở hữu làn da thô ráp, không đều màu thường có lỗ chân lông to và xuất hiện nếp nhăn, nám sạm. Có nhiều nguyên nhân khiến da xỉn màu. Đó không chỉ tác nhân bên ngoài mà còn là những sai lầm trong quá trình chăm sóc da như:

  • Thiếu độ ẩm cho da: Khi da thiếu ẩm và mất nước trầm trọng thì các tế bào da dễ bị tổn thương do các tác nhân xấu bên ngoài. Hơn nữa, da thiếu vitamin, khoáng chất khiến mất đi độ săn chắc, nhanh lão hoá.
  • Lạm dụng mỹ phẩm: Tình trạng lạm dụng mỹ phẩm trang điểm khiến độc tố tích tụ trên da, kích thích hình thành sắc tố gây sạm đen. Còn lạm dụng mỹ phẩm dưỡng da gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn.
  • Chăm da không đúng cách: Việc không làm sạch da trước khi đi ngủ khiến bụi bẩn, bã nhờn tích tụ khiến da dễ nổi mụn. Thêm nữa, thói quen không dưỡng ẩm khiến da thô ráp, sạm đen và xỉn màu.
  • Căng thẳng, áp lực: Căng thẳng, mệt mỏi tác động đến việc hình thành sắc tố trên da gây tái nhợt, thiếu sức sống. Thức khuya dẫn đến thiếu ngủ khiến da nhạy cảm hơn và đẩy nhanh quá trình lão hoá.       

Cách chăm sóc da khô xỉn màu hiệu quả

Làn da không được chăm sóc đúng cách là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng lão hoá sớm, dễ nổi mụn và sạm hơn. Cách chăm sóc da khô xỉn màu đạt hiệu quả cao cùng các sản phẩm đến từ nhà Lro’Cre để luôn xinh đẹp.   

Làm sạch bằng sữa rửa mặt Lro’Cre

Tẩy trang và làm sạch là hai bước quan trọng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn bám trên bề mặt da. Các nàng có thể dùng dầu tẩy trang dễ dàng nhũ hoá bằng nước và không gây bóng dầu. Sau đó, dùng sữa rửa mặt Lro’Cre có thành phần dịu nhẹ, độ pH dưới 7 giúp dưỡng sáng da và ngăn ngừa mụn. 

Sữa rửa mặt dưỡng da ngăn ngừa mụn Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/sua-rua-mat-ngan-ngua-mun-sang-min-da-lro-cre

https://lrocre.com/products/dau-tay-trang-hoa-hong-lrocre

Tẩy tế bào chết cho da mặt định kỳ 

Các nàng nên tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/tuần giúp loại bỏ tế bào cũ gây sạm da. Đồng thời, làn da kích thích sản sinh tế bào mới trở nên mịn màng và hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Scrub Fresh C chiết xuất 100% thiên nhiên an toàn với mọi làn da  giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa lão hoá.  

Tẩy da chết Scrub Fresh C an toàn với mọi loại da

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/loai-bo-da-chet-danh-cho-mat-lro-cre-scrub-fresh-c

Chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da 

Đắp mặt nạ là bước dưỡng da không thể thiếu giúp bổ sung dưỡng chất giúp da sáng mịn và khoẻ đẹp hơn. Các nàng nên chăm chỉ đắp mặt nạ 2 - 3 lần/ tuần kết hợp massage thư giãn. Restoring Mask HA+ có cấu trúc nano sinh học giúp cấp ẩm tối đa, cải thiện độ đàn hồi và phục hồi làn da căng mịn.   

Chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da Restoring Mask HA+ 

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/restoring-mask-ha 

Đừng quên thoa kem chống nắng 

Khi đi ra ngoài, các nàng đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao và che chắn cho da cẩn thận. Đồng thời, chị em nên uống nhiều nước và bổ sung vitamin cần thiết cho da để tăng sức đề kháng. Kem chống nắng Lro’Cre có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vừa bảo vệ vừa dưỡng da hiệu quả.   

Kết cấu kem chống nắng mỏng nhẹ tự nhiên phù hợp với mọi loại da và dễ thẩm thấu vào da không gây cảm giác nhờn rít. Các nàng lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên mặt có thể thay lớp lót trang điểm. Lưu ý, các nàng nên thoa trước khi ra nắng 20 phút và thoa lại sau 2 tiếng.

Thoa kem chống nắng và che chắn kĩ khi ra ngoài

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-chong-nang-hang-ngay-danh-cho-da-mat

Gợi ý kem dưỡng ẩm dành cho da khô xỉn màu

Để cải thiện tình trạng da khô xỉn màu thiếu sức sống, các nàng nên tạo thói quen thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Ưu tiên chọn kem dưỡng ẩm chứa thành phần thiên nhiên, lành tính giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa lão hoá.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô thường sử dụng chủ yếu vào ban đêm giúp tái tạo và phục hồi da trắng hồng, săn chắc. Các nàng nên làm sạch da kỹ trước khi lấy một lượng kem dưỡng thoa đều lên mặt. Sau đó, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn khuôn mặt để thẩm thấu tốt vào da.

Kem dưỡng ẩm trà xanh dịu nhẹ Lro’Cre

Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm Lro’Cre chính là trà xanh giúp phục hồi làn da đen sạm và ngăn ngừa mụn. Thêm nữa, tinh chất dưỡng da Kali hạn chế sự khô da và cân bằng độ ẩm giúp da sáng mịn hơn. Kem dưỡng ẩm dùng chủ yếu vào ban đêm giúp tăng cường rào chắn bảo vệ da.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn và phục hồi bề mặt da khô. Đặc biệt, một lượng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt vừa đủ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm trà xanh Lro’Cre dành cho da khô xỉn màu

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-tang-cuong-do-am-lam-sang-da-ngan-ngua-lao-hoa

Kem dưỡng Bel Ex thượng lưu

Bel Ex thượng lưu là sản phẩm đột phá trong các loại kem dưỡng Lro’Cre mang lại trải nghiệm tốt ngay cả khách hàng khó tính nhất. Thành phần kem dưỡng chứa glabridin, niacinamide, vitamin E hỗ trợ điều trị các vấn đề nám sạm, tàn nhang. Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi, dưỡng trắng và ngăn ngừa tình trạng da khô ráp.

Dòng kem dưỡng Bel Ex thượng lưu vô cùng lành tính, an toàn, thân thiện với làn da và cải thiện các vấn đề của da. Các nàng nên lấy một lượng kem vừa đủ thoa và massage đều lên da mỗi tối để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hoá Bel Ex thượng lưu

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/be-l-extreme-white-cream-be-l-ex-thuong-luu

Trên đây là bí quyết chăm sóc da dành cho các nàng có làn da khô xỉn màu. Có thể thấy, điểm quan trọng là nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Đặc biệt, chị em cần đảm bảo giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái để da luôn khoẻ mạnh, căng bóng và rạng ngời. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com