Top 8 bước chăm sóc da dầu mụn hàng ngày tại nhà

Top 8 bước chăm sóc da dầu mụn hàng ngày tại nhà

Top 8 bước chăm sóc da dầu mụn hàng ngày tại nhà

Da dầu mụn là da đặc trưng bởi vẻ bên ngoài dày, bóng láng và đi kèm lỗ chân lông, mụn có thể nhìn thấy. Các bước chăm sóc da dầu mụn tại nhà sẽ cải thiện tình trạng da. Thực tế cho thấy da dầu là do tuyến bã nhờn tiết ra nhiều quá mức trên da. Điều này dẫn đến xuất hiện trình trạng mụn mọc đi kèm các khuyết điểm khác. 

Dầu tẩy trang làm sạch da

Trong nguyên tắc chăm sóc da, trước hết da phải thật sạch. Dầu tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình làm sạch da mặt. Đặc biệt, khi bạn sử dụng kem chống nắng càng cần phải tẩy trang để loại bỏ lượng kem còn lại trên da và trong nang lông. Nếu da mặt không được làm sạch, các bước chăm sóc da tiếp theo không mang lại hiệu quả mong muốn.

Làn da dầu mụn thường nhạy cảm, cần lựa chọn sản phẩm tẩy trang thích hợp. Dầu tẩy trang cho da dầu mụn phải đảm bảo khả năng làm sạch và không chứa các thành phần gây bí bách cho da hay khiến da dễ nổi mụn thêm. 

Dầu tẩy trang hoa hồng Lro'cre là một dầu tẩy trang đảm bảo các yếu tố trên vừa sạch lại không để lại bóng dầu trên mặt. Tẩy trang thích hợp với mọi loại da là nhờ vào các thành phần tự nhiên: chiết xuất hoa hồng, cúc la mã, dầu hướng dương và dầu cám gạo.

Dầu tẩy trang hoa hồng Lro’cre loại bỏ bụi bẩn hiệu quả

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/dau-tay-trang-hoa-hong-lrocre 

Sữa rửa mặt Lro'cre sạch da hiệu quả

Rửa mặt là bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da tại nhà. Bước này hỗ trợ làm sạch da hoàn toàn sau khi tẩy trang. Để đạt hiệu quả chăm sóc da dầu mụn tốt cần lựa chọn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với da. Sữa rửa mặt Lro’cre với chiết xuất từ kiwi với hai tổ hợp là:

  • Euglena Gracilis Polysaccharide & Hydrolyzed Collagen: Collagen thủy phân giúp dưỡng da chuyên sâu và hỗ trợ tái tạo da. 
  • Actinidia Chinensis Fruit Extract, Propylene Glycol, Aqua: Đây là những chiết xuất từ kiwi cung cấp lượng vitamin dồi dào là sạch da, giúp da trắng hồng nhẹ nhàng. 

Cùng với các thành phần cao cấp khác, sữa rửa mặt hoa hồng Lro’cre đảm bảo đủ hoạt chất làm sạch da, đồng thời dưỡng da khỏe mạnh. Sản phẩm lại dịu nhẹ, lành tính phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. 

Sữa rửa mặt hỗ trợ rửa sạch mặt trước khi dưỡng da

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/sua-rua-mat-ngan-ngua-mun-sang-min-da-lro-cre 

Nước hoa hồng phù hợp cho da dầu mụn

Sau khi làm sạch thì da sẽ bị mất một lượng dầu và độ pH nhất định. Vì thế bạn nên sử dụng toner và nước hoa hồng để lấy lại cân bằng, giúp làn da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

Sau bước toner cân bằng da sẽ là bước dùng các tinh chất đặc trị, vì thế nên chọn những sản phẩm lành tính, không có cồn. Trong số nhiều các sản phẩm, Toner Organic Lro’cre chiết xuất từ hoa hồng và Cây Phỉ chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm và bảo vệ da rất thích hợp cho da dầu mụn. 

 

Nước hoa hồng Toner Organic Lro'cre giúp da cân bằng độ ẩm

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/toner-original-witch-hazel-rose 

Tinh chất serum Derma Choice BHA 2% trị mụn Lro'cre

Sau bước toner là bước sử dụng sản phẩm đặc trị cho da. Ở bước này có thể là các serum trị mụn, dưỡng da chuyên sâu hoặc các loại sản phẩm phục hồi da. 

Derma Choice BHA 2% giúp da sạch sâu, làm nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, tính kháng viêm và kháng khuẩn cao nên ngăn ngừa trình trạng bít tắc lỗ chân lông mụn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Nồng độ 2% là nồng độ hoàn hảo để phát huy hiệu quả sử dụng tối ưu cũng như đảm bảo an toàn cho làn da. 

Tinh chất trị mụn Lro’cre hiệu quả

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/tinh-chat-derma-choice-bha-2-giam-mun-dau-nhon 

Mặt nạ dưỡng da 

Đắp mặt nạ có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ bổ sung thêm các dưỡng chất cho da được khỏe đẹp, bổ sung độ ẩm, làm dịu nhẹ da và giúp da thư giãn. Nhiều loại mặt nạ dưỡng da có tác dụng khác nhau như mặt nạ đất sét, mặt nạ tràm trà, mặt nạ nghệ… 

Mặt nạ ủ sáng cho da dầu mụn Lro’cre được chiết xuất đa số từ các thành phần tự nhiên: trà xanh, lô hội, các loại đậu, rong biển và tinh chất sữa dê, sữa đậu nành. Mặt nạ ủ sáng mịn da giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, sáng da, tươi trẻ, mịn màng và kháng khuẩn tốt. 

Mặt nạ ủ sáng mịn da cho làn da khỏe mạnh

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/mat-na-u-sang-da-min-da 

Kem dưỡng ẩm sáng mịn cho da dầu mụn Lro’cre 

Kem dưỡng là bước bổ sung dưỡng chất mang lại hiệu quả chăm sóc da rõ ràng. Lưu ý nên chọn kem dưỡng phù hợp với chính làn da dầu của mình bởi sản phẩm không thích hợp sẽ khiến da bí và nổi mụn. 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Lro’cre sẽ là lựa chọn thích hợp để dưỡng ẩm cho da, nhờ những công dụng sau: 

  • Giúp da trắng mịn, đều màu, hỗ trợ là mờ vết thâm sau mụn
  • Hạn chế thâm quầng mắt, lão hóa, tàn nhang
  • Cung cấp và cân bằng độ ẩm, trẻ hóa làn da
  • Bảo vệ da dưới tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, tia điện tử. 

Kem dưỡng ẩm sáng mịn cho da dầu mụn Lro’cre

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/kem-tang-cuong-do-am-lam-sang-da-ngan-ngua-lao-hoa 

Xịt khoáng tảo Lro'cre

Xịt khoáng có ưu điểm đặc biệt là có thể dùng bất kỳ khi nào nếu cảm thấy da khô cần được cấp ẩm. Công dụng chung của xịt khoáng là cung cấp dưỡng chất cấp ẩm da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ hóa. Khoáng tảo lại phù hợp với mọi loại da, nhất là da thiếu nước và da nhạy cảm. Sản phẩm phun sương mang lại cảm giác thoải mái đầy sức sống cho người dùng. 

Với sự kết hợp các thành phần được chiết xuất từ tảo, thực vật tự nhiên, muối biển tạo nên hỗn hợp xịt khoáng an toàn cho da. Xịt khoáng cho da dầu mụn Lro’cre là một lựa chọn thích hợp cho các chị em, đặc biệt là da dầu mụn. 

 

Xịt khoáng dưỡng ẩm có thể dùng mọi lúc

Mua sản phẩm tai: https://lrocre.com/products/xit-khoang-tao-do-lro-cre 

Thoa kem chống nắng 

Thoa kem chống nắng là bước không thể bỏ qua cũng là bước cuối cùng. Trong ánh nắng mặt trời chứa nhiều yếu tố không tốt cho da như tia UVA, UVB tàn phá da nghiêm trọng. 

Kem chống nắng cho da dầu mụn đóng vai trò như hàng rào bảo vệ làn da, giúp ngăn chặn tác nhân có hại từ môi trường. Sử dụng kem chống nắng dưỡng ẩm cho da dầu mụn Lro’cre sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các chị em. 

Kem chống nắng hàng rào bảo vệ làn da

Mua sản phẩm tại: 

https://lrocre.com/products/kem-chong-nang-hang-ngay-danh-cho-da-mat 

Như vậy, thấy rằng các bước chăm sóc da dầu mụn tại nhà khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Các chị em phụ nữ hãy tham khảo và dưỡng da cùng Lro’cre tại nhà ngay nhé. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com