Kem dưỡng trắng da: Đánh tan nỗi lo xấu xí

Kem dưỡng trắng da: Đánh tan nỗi lo xấu xí

Kem dưỡng trắng da: Đánh tan nỗi lo xấu xí

Kem dưỡng trắng từ lâu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của nhiều chị em. Đối với các nàng sở hữu làn da xỉn màu, điều này càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu nguyên lý hoạt động của kem dưỡng trắng hay loại kem nào hợp với bản thân. Cùng Lro’Cre tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề này của kem dưỡng trắng nhé. 

Nguyên lý hoạt động của kem dưỡng trắng

Hầu hết các loại kem dưỡng trắng hiện nay đều hoạt động theo hai nguyên lý: ức chế sự sản sinh Melanin của tế bào Melanocyte, hay tẩy da chết sâu bên trong và kích thích sản sinh các tế bào mới sáng hơn.

Melanocyte sản sinh ra các Melanin - nguyên nhân chính quyết định màu da, tóc và mắt của mỗi người. Nếu các sắc tố này càng nhiều, màu da, mắt và tóc của bạn sẽ tối màu hơn. Các sản phẩm kem dưỡng trắng thường chứa hydroquinone và chất chống oxy hóa… có khả năng ngăn sự hoạt động của tế bào Melanocyte nhằm sản sinh ra Melanin.

Sắc tố Melanin làm da bị xỉn màu

Cách lựa chọn kem dưỡng trắng cho da

Để tăng hiệu quả làm trắng da, chị em nên tìm hiểu làn da mình trước khi chọn lựa các sản phẩm kem dưỡng trắng. Dưới đây là một số hướng dẫn nhỏ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc tìm các loại kem hợp với da:

  • Da thường: Nếu bạn sở hữu một làn da bình thường, không quá dầu hay quá khô thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, không cần quá kén chọn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tìm hiểu các thành phần, tránh các thành tố bạn dị ứng. 
  • Da khô: Bạn nên tìm kiếm kem dưỡng trắng có chứa các thành phần dưỡng ẩm cao. Chọn lựa các sản phẩm có chứa Glycerin, Ceramides, Axit Hyaluronic… là lời khuyên của các chuyên gia da liễu cho chị em sở hữu làn da khô. 
  • Da nhờn: Với các nàng sở hữu làn da nhờn nên tránh các sản phẩm có chứa Axit Salicylic tăng cường sự thông thoáng cho các lỗ chân lông. Đặc biệt, với da dầu đi kèm các vết thâm nám thì nên chọn các loại kem dưỡng trắng có chứa Vitamin C, Arbutin…
  • Da hỗn hợp: Với làn da này, các nàng nên sử dụng các loại sản phẩm được khuyến nghị bởi nhà sản xuất hoặc các dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho đối tượng da hỗn hợp. 
  • Da nhạy cảm: Các chị em da nhạy cảm không nên mua các loại kem dưỡng trắng có chứa nhiều cồn, hương liệu hóa học… Các nàng nên ưu tiên các sản phẩm chiết xuất tự nhiên. Ngoài ra, cần đọc kỹ các thành phần có trong 1 loại kem dưỡng trắng. 

Lựa chọn các loại kem dưỡng trắng phù hợp với làn da

Các sản phẩm kem dưỡng trắng tốt nhất trên thị trường

Ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển rầm rộ, kéo theo sự ra đời của rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Nếu còn băn khoăn lựa chọn kem dưỡng trắng tốt trên thị trường, hãy để Lro’Cre giới thiệu cho bạn một số sản phẩm. 

Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa Baby Lilac

Kem dưỡng trắng đến từ thương hiệu Lro’Cre, có tác dụng nuôi dưỡng sâu làn da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa và làm đều màu da. Sản phẩm có chiết xuất từ hoa hồng, thực vật jojoba và Axit Hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Với kết cấu kem nhẹ, các bạn có làn da khô có thể sử dụng mà không gây cảm giác nhờn rít trên da. 

Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa phù hợp sử dụng vào cả ban ngày và ban đêm. Sau khi bôi kem lên mặt, các nàng nên mát - xa da mặt khoảng 1 - 2 phút cho kem thẩm thấu trên da tốt hơn. 

Kem dưỡng trắng Lro’Cre hiệu quả bất ngờ

Kem dưỡng da ban ngày chống nắng Lro’Cre

Sản phẩm kem dưỡng da ban ngày chống nắng đến từ nhà Lro’Cre đặc biệt hữu hiệu trong việc bảo vệ các nàng khỏi những tia UV với độ chống nắng lên tới 35++. Ngoài ra, kem dưỡng còn ngăn chặn hoạt động của các sắc tố Melanin làm sạm da, cải thiện màu da đều và sáng màu hơn. 

Hoạt động dựa trên cơ chế vừa dưỡng da, vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Các nàng nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày để tận dụng được hiệu quả chống nắng.

Sản phẩm dưỡng da ban ngày chống nắng Lro’Cre

Kem dưỡng sáng da Baby Lro’Cre

Kem dưỡng sáng da Baby giúp dưỡng da và làm trắng từ tận sâu bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ giúp làn da thâm nám trở nên sáng mịn, đều màu hơn. Những nàng mê phong cách trang điểm nhẹ nhàng như nàng thơ Hàn Quốc thì đây là sản phẩm “chân ái” với lớp kem mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da rất tốt. 

Nhà sản xuất khuyến nghị chị em nên dùng vào buổi sáng sớm, để làn da cả ngày luôn trắng mịn, rạng rỡ. Chị em nên massage cho khuôn mặt khoảng 1 - 2 phút sau khi bôi để các dưỡng chất trong kem có thể thẩm thấu tốt hơn.

Kem dưỡng sáng da Baby dưỡng da, làm trắng từ sâu bên trong

Kem dưỡng trắng có thể trở thành vật “bất ly thân” của nhiều cô gái hiện đại nhờ những công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Sở hữu một lọ kem dưỡng trắng cũng thể hiện các nàng ngày càng quan tâm chăm sóc tới bản thân hơn. Hãy luôn chăm chút cho bản thân bằng những sản phẩm tốt nhất. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com