5 bước dưỡng trắng da mặt buổi sáng cơ bản nhất

5 bước dưỡng trắng da mặt buổi sáng cơ bản nhất

5 bước dưỡng trắng da mặt buổi sáng cơ bản nhất

Các bước dưỡng trắng da mặt vô cùng quan trọng trong chu trình skincare mỗi buổi sáng. Việc thực hiện đều đặn đầy đủ 5 bước giúp các nàng sử dụng làn da không tuổi, mịn màng và rạng rỡ cả ngày. Đừng quên áp dụng các bước skincare dưỡng da trắng sáng hàng ngày cùng Lro’Cre. 

Thời điểm dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất

Quy trình skincare buổi sáng đóng vai trò quan trọng giúp duy trì làn da săn chắc, tươi tắn cả ngày và bảo vệ khỏi các tác nhân từ môi trường. Theo các chuyên gia da liễu, thời điểm dưỡng da thích hợp nhất là từ 6 - 8 giờ sáng. Do vậy, các nàng nên thiết lập thói quen skincare buổi sáng đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo da luôn sạch sâu và mềm mịn. 

5 bước dưỡng trắng da mặt buổi sáng cơ bản, hiệu quả cao

Chăm da buổi sáng vô cùng quan trọng để có làn da trắng hồng, duy trì độ ẩm cho da và cải thiện các sắc tố. Trình tự 5 bước dưỡng trắng da buổi sáng cơ bản dành cho người mới bắt đầu một cách cụ thể và chuẩn xác.

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Rửa mặt là bước đầu tiên quan trọng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sau một đêm ra khỏi da. Buổi sáng nên sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ chứa thành phần tự nhiên, lành tính và massage nhẹ nhàng cho da. Lưu ý, các nàng chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm khoảng 30 - 32 độ C, không rửa bằng nước nóng khiến da khô và xuất hiện nếp nhăn.

Làm sạch da buổi sáng bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ 

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/sua-rua-mat-ngan-ngua-mun-sang-min-da-lro-cre

Cân bằng độ ẩm bằng toner nước hoa hồng Lro’Cre

Toner nước hoa hồng là bước cân bằng da có tác dụng làm sạch, cấp ẩm và se khít lỗ chân lông. Các nàng nên chọn toner chứa thành phần tự nhiên lành tính giúp việc hấp thụ các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tốt hơn. Hơn nữa, toner còn tạo lớp màng giảm tiết dầu nhờn và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.   

Cân bằng độ ẩm cho da bằng Toner Organic Lro’Cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/toner-original-witch-hazel-rose

Sử dụng serum dưỡng da 

Trong chu trình skincare, serum là một loại tinh chất dưỡng da quan trọng giúp bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong và cải thiện các vấn đề về da. Serum không chỉ duy trì độ ẩm, dưỡng trắng da mặt mà còn ngăn ngừa lão hoá cho làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Sau khi làm sạch da, các nàng lấy một lượng tinh chất vừa đủ vỗ đều và massage nhẹ nhàng theo chiều khuôn mặt 1 - 2 phút. Để phát huy tối đa công dụng, các nàng nên kết hợp với sản phẩm kem dưỡng sau khi thoa serum.

Thoa serum tinh chất dưỡng trắng da Lro’Cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/serum-fresh-fruit-lro-cre

Thoa kem dưỡng trắng da mặt ban ngày 

Sau bước sử dụng serum, kem dưỡng trắng da mặt vừa dưỡng ẩm, duy trì làn da mịn màng vừa bảo vệ trước những tác hại của môi trường. Các nàng nên chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ cung cấp dưỡng chất hỗ trợ tái tạo da và ngăn ngừa lão hoá.

Các nàng lấy một lượng nhỏ kem tán đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn khuôn mặt để kem thẩm thấu tốt vào da. Sản phẩm dùng tốt nhất vào buổi sáng và thích hợp dùng làm lớp trang điểm nhẹ.

Thoa kem dưỡng trắng da mặt ban ngày Baby Lro’Cre

Mua sản phẩm tại: https://lrocre.com/products/kem-duong-sang-da-baby

Thoa kem chống nắng Lro’Cre bảo vệ làn da

Thoa kem chống nắng là bước cuối cùng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da buổi sáng. Đây là một cách ngăn ngừa ung thư da, giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Các nàng nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và che chắn kỹ làn da.  

Thoa kem chống nắng dành cho da mặt Lro’Cre

Mua sản phẩm tại:

https://lrocre.com/products/kem-chong-nang-hang-ngay-danh-cho-da-mat 

Đây là 5 bước dưỡng trắng da mặt mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải nắm rõ để sở hữu một làn da khỏe đẹp và rạng rỡ. Đừng quên chăm sóc da đều đặn mỗi ngày giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com