Hướng dẫn quy trình dưỡng trắng da body bật tone

Hướng dẫn quy trình dưỡng trắng da body bật tone

Hướng dẫn quy trình dưỡng trắng da body bật tone

Dưỡng trắng da body là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên quy trình chuẩn dưỡng trắng như thế nào vẫn còn là thắc mắc của các nàng. Vậy cùng Lro’cre bật mí quy trình dưỡng trắng da body có thể áp dụng cho mọi loại da nhé. 

Chăm sóc da body khi tắm chuẩn

Chế độ ăn uống và các bước khi tắm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình dưỡng trắng da body. Do vậy, cần lưu ý thực hiện chúng thật hợp lý để mang lại hiệu quả như mong muốn. 

Tắm với nước ấm thay vì nước lạnh

Từ xa xưa, ông bà ta đã dùng nước nóng tắm từ khi biết tạo ra lửa. Ngày nay các chuyên gia cũng cho biết tắm nước ấm sẽ giúp cơ thể sảng khoái, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc. Hơn hết, tắm nước nóng sẽ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn và vi khuẩn tốt hơn. Nên tắm bằng nước ấm 28 - 30 độ C là nhiệt độ thích hợp giúp tăng cường lưu thông máu. 

Tắm nước ấm giúp cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi

Tắm theo trình tự các bước

Tắm theo trình tự các bước sẽ giúp quá trình làm sạch hiệu quả nhất. Các bước bao gồm như sau:

  • Rửa mặt trước khi tắm: là bước giúp da mặt lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trong lúc làn da đang giãn nở lỗ chân lông do tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm trong phòng tắm. Tuy nhiên, trước khi tắm chị em nhớ tẩy trang trước nhé. 
  • Tắm toàn thân bằng sữa tắm: Dùng sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có dưỡng chất làm trắng da thì hiệu quả dưỡng trắng da body càng tốt. Bước này thúc đẩy cơ thể trao đổi chất, tăng cường lưu thông khí và thư giãn. 
  • Tẩy tế bào da chết cho da: Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng giúp loại bỏ lớp da chết sần sùi, tăng độ đàn hồi. Một tuần nên tẩy da chết toàn thân từ hai đến bốn lần. 

Chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh sẽ góp phần tăng cường sức khỏe làn da của bạn. Một số thói quen sinh hoạt giúp tăng cường dưỡng trắng da body đạt hiệu quả tối ưu dưới đây:

  • Uống đủ nước mỗi ngày: Một ngày cần cung cấp đủ từ 1,5 - 2 lít nước cho cơ thể để cấp ẩm cho da, từ đó làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn. Đồng thời bổ sung thêm các loại nước ép trái cây để bổ sung dưỡng chất cần thiết khác cho da.  
  • Ăn nhiều rau xanh và trái cây: Các loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin C, E và khoáng chất tốt cho làn da, hạn chế oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da. Các thức uống như sinh tố, nước ép cam, dâu, thơm… Ngoài ra, các loại rau củ như: súp lơ, cải xanh, rau diếp cá, cải xoăn…
  • Không sử dụng các chất kích thích: Rượu, bia, nước ngọt có ga , thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ… là những thực phẩm vừa ảnh hưởng xấu đến làn da vừa có hại cho sức khỏe.
  • Ngủ sớm và ngủ đủ giấc: Ngủ đúng giờ để cơ thể được thư giãn và nghỉ ngơi, do đó làn da cũng dần được cải thiện. 
  • Tập luyện thể thao: Luyện tập thể thao hoặc các bài tập yoga giúp cơ thể bài tiết hiệu quả. Đồng thời tập thể dục còn đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe và cải thiện làn da.  

Thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày giúp da khỏe mạnh

Quy trình chăm sóc da body dưỡng trắng

Chăm sóc da body dưỡng trắng được thực hiện theo nhiều cách. Nhưng để đảm bảo mang lại hiệu quả rõ ràng, chị em nên làm theo các nguyên tắc chung cơ bản như sau: 

Làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng trắng da body. Tắm rửa là cách làm sạch đơn giản, giúp loại bỏ mồ hôi, chất nhờn, bụi bẩn mà không gây khô da hay lão hóa da. 

Nên tắm nước ấm như đã nêu ở quy trình tắm đúng chuẩn, ngoài ra cần lựa sữa tắm phù hợp với tính chất làn da. Với da dầu không nên lựa chọn sữa tắm có chứa thành phần dưỡng ẩm cao. Da khô thì không nên chọn sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh, vì sẽ khiến da dễ bị bong tróc. 

Làm sạch da với Sữa tắm Lro’cre là một lựa chọn tuyệt vời. Sữa tắm với chiết xuất thiên nhiên giúp bật trắng làn da ngay từ lần đầu sử dụng. Sữa tắm sáng mịn với hàng nghìn hạt mát xa chứa dưỡng chất tự vỡ, len lỏi khắp bề mặt da giúp loại bỏ da chết, hấp thu tối đa dưỡng chất và nhả nắng hiệu quả. 

Sữa tắm sáng mịn da toàn thân Lro’cre dưỡng ẩm săn chắc

Tẩy tế bào chết da

Tẩy tế bào chết da cũng là bước quan trọng trong quá trình dưỡng trắng da body. Cũng như da mặt, các lớp da chết lâu ngày không loại bỏ sẽ chất chồng lên nhau khiến da sần sùi, xỉn màu. Đó cũng là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông rồi hình thành mụn ở vùng lưng và ngực. 

Tẩy da chết tự nhiên baby lilac của Lro’cre với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên tạo nên sản phẩm tuyệt vời. Công thức hoàn hảo này giúp da không chỉ trắng sáng mịn mà còn cấp ẩm cho da mềm mại ngay sau khi dùng. Bên cạnh đó còn cải thiện làn da, giảm viêm, se khít chân lông. 

Loại bỏ da chết tự nhiên baby lilac với hương thơm dễ chịu

Sử dụng kem dưỡng thể

Sau các bước làm sạch da là thời điểm lý tưởng để dưỡng da để da hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng thể. Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng trắng da body chứa các thành phần tự nhiên lành tính cho da như vitamin C, E, B3 và các sản phẩm có thành phần chống nắng. 

Kem dưỡng trắng toàn thân Baby Lilac chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo 2 vai trò nuôi dưỡng và bảo vệ da trắng mịn, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa. Kem dưỡng trắng da body nên được bôi vào buổi tối trước khi ngủ hoặc buổi sáng sau khi làm sạch da. 

Kem dưỡng thể trắng da an toàn hiệu quả

Đắp mặt nạ ủ body

Để có làn da trắng bật tone ngoài sử dụng kem dưỡng thể, bạn nên kết hợp đắp mặt nạ ủ cho làn da. Đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần, đặc biệt là sau khi tẩy da chết sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, mềm mại và khỏe mạnh. 

Bột ủ thảo dược trắng da Lro’cre giúp giảm sắc tố sạm da làm da trở trở nên trắng hồng. Bột ủ còn giúp nhả nắng hiệu quả cho các nàng phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Bột ủ thảo dược Lro’cre chiết xuất thiên nhiên an toàn hiệu quả

Chống nắng toàn thân 

Dưỡng trắng da body không thể thiếu bước chống nắng toàn thân. Bôi kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV, tia sang máy tính điện thoại, những tác nhân gây sạm da, xỉn màu, da khô và không đều màu. Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 và thoa trước 30 phút khi ra ngoài. 

Xịt chống nắng Lro’cre với khả năng chống nắng hiệu quả trong nhiều giờ liền, tính kháng nước và kháng mồ hôi cao đảm bảo da được thông thoáng nhất. Ngoài ra PA ++++ tạo màng chắn tia UV giúp da không bị bỏng rát, cháy nắng và không bị tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Xịt chống nắng Lro’cre nuôi dưỡng và bảo vệ da hoàn hảo

Dưỡng trắng da body là cả quá trình cải thiện làn da và bảo vệ nó khỏi tác động xấu từ bên ngoài. Nếu không kiên trì dưỡng và bảo vệ thì làn da lão hóa và trở nên suy yếu. Với những hướng dẫn như trên mong rằng các bạn đã nắm rõ và cải thiện làn da của mình trắng sáng mềm mịn nhất. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com