Liệu trình nuôi dưỡng hiệu quả với kem body trắng da

Liệu trình nuôi dưỡng hiệu quả với kem body trắng da

Liệu trình nuôi dưỡng hiệu quả với kem body trắng da

Kem body trắng da được nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả lên làn da. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện loại kem trắng da không rõ nguồn gốc khiến chị em phụ nữ lo lắng khi lựa chọn. Bài viết là những thông tin bổ ích mà chị em không nên bỏ qua về liệu trình nuôi dưỡng da toàn thân hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. 

Lợi ích khi sử dụng kem body trắng da? 

  • Cải thiện sắc tố da: Kem body trắng da là một sản phẩm được sử dụng toàn thân. Các tinh chất có trong kem trắng da thẩm thấu vào từng tế bào bề mặt da. Nhờ vậy, các sắc tố melanin được hạn chế nhiều, làn da được bật tông trở nên sáng hơn. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa da: Trên thực tế, làn da còn bị lão hóa theo thời gian. Màu sắc của da biến đổi, xuất hiện các vết thâm đen. Kem trắng da chính là sản phẩm có tác dụng giúp da tươi trẻ hơn.
  • Phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng: Kem trắng da chất lượng còn là biện pháp điều trị các trường hợp da bị tổn thương. Làn da ở dưới thời tiết xấu, nhiều nắng hay môi trường ô nhiễm, khói bụi thì da rất nhanh bị thương tổn. Khi đó, da dễ bị thay đổi sắc tố, đen và sạm hơn. Các loại kem body thoa lên sẽ giúp làn da được dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 
  • Duy trì độ ẩm cho da: Đối với da khô hoặc thô ráp, việc sử dụng kem thoa sẽ mang đến cảm giác mịn màng, da được bổ sung thêm nước dưỡng ẩm từ bên ngoài. Đối với da dầu, các loại kem dưỡng dạng gel thoa da giúp hạn chế lượng dầu thừa tiết ra. Da được cân bằng độ ẩm hơn. 

 

Da mịn màng hơn khi dùng kem body trắng da thường xuyên

Dùng kem trắng da body bao lâu thì có hiệu quả?

Nhiều chị em “than thở” dùng kem body trắng da trong khoảng thời gian dài mà vẫn không có hiệu quả. Điều này có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân như sử dụng sai thời điểm, không dùng với kem chống nắng, sử dụng sai liều lượng… Nếu các nàng không thay đổi, làn da trên cơ thể không thể nào trắng bật tone được. 

Tuy nhiên, nếu các nàng không mắc các sai lầm phổ biến khi dùng kem trắng da body thì bao lâu mới có hiệu quả? Theo các chuyên gia, trường hợp với da có sắc tố trung bình có thể mất tới 1- 2 tháng. Đây là con số trung bình phổ biến. Trên thực tế, với những bạn gái sở hữu làn da cơ thể bị sạm, không đều màu, thời gian sử dụng để có hiệu quả thậm chí còn phải kéo dài hơn. 

Làn da cơ thể thường dày hơn da mặt. Do đó, nếu da mặt thì chỉ cần 1-3 tuần thì da cơ thể sẽ cần nhiều thời gian hơn. Hiểu được điều này, các chị em không nên bị “thao túng” bởi những quảng cáo các sản phẩm trắng da chỉ trong 1 tuần. Các sản phẩm như vậy thường sẽ phá hủy kết cấu da rất nhanh, không kéo dài được hiệu quả làm trắng nếu ngưng sử dụng. 

Kiên trì dùng kem trắng da body sẽ có được làn da đẹp

Những điều lưu ý khi dùng kem body trắng da?

Kem body trắng da là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, việc làm trắng da không đúng cách sẽ dẫn đến những ảnh hưởng rất nguy hiểm đến sức khỏe. Vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm trắng da, các nàng cần tìm hiểu và chú ý kỹ những điểm sau:

Chọn kem body trắng da phù hợp

Việc sử dụng kem body trắng da hỗ trợ chăm sóc da phải đảm bảo mục tiêu da trắng hồng tự nhiên và an toàn. Vì vậy, các dòng sản phẩm để sử dụng phải thật sự phù hợp với làn da. Mỗi người có một đặc điểm về da riêng biệt, tính chất và tình trạng da khác nhau. Do đó, dòng kem trắng da phải lựa chọn rất kỹ về thành phần cấu tạo và cấu trúc.

  • Đối với làn da bị khô, thô và ráp: Các nàng khi chọn kem phải đọc kỹ các thành phần và kết cấu của sản phẩm. Dòng kem body có chứa các nguyên liệu có gốc dầu, hoặc chiết xuất từ trà xanh, bơ hạt mỡ, có chứa vitamin E là rất phù hợp. Bên cạnh đó, kết cấu của kem có dạng đặc rất thích hợp với làn da khô ráp, da hỗn hợp có khuynh hướng bị khô.
  • Đối với da dầu: Cần chú ý chọn kem có thành phần chứa glycolic acid, Glycerin, Hyaluronic acid,...Ngoài ra, kem có kết cấu dạng gel, dạng lỏng thì thích hợp cho loại da này. Việc chọn đúng loại kem trắng da giúp da giảm tiết dầu thừa và trắng sáng hơn. Da được chăm sóc tốt, hạn chế mụn và tăng tính đàn hồi.
  • Đối với da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm:  Cần xem xét mức độ phù hợp của sản phẩm. Mỗi loại da sẽ có hướng bị khô da hơn hay bị dầu hơn, dựa vào những yếu tố đó, các nàng cần chọn sản phẩm có các thành phần bổ sung chăm sóc phù hợp. Về làn da nhạy cảm, các nàng nên tránh những sản phẩm có hương thơm. Các sản phẩm từ thiên nhiên nên được ưu tiên trước nhất. Qua đó, việc chăm sóc da đạt hiệu quả mong muốn.

Sử dụng kem body trắng da đúng phương pháp 

Một lưu ý không thể bỏ qua là phương pháp dùng kem trắng da body. Các chị em cần đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả. Những vấn đề cần chú ý để chăm sóc có hiệu quả tốt nhất sau đây:

  • Thời điểm thoa kem trắng da: Đây là yếu tố ban đầu cần lưu ý để giúp kem phát huy được hiệu quả cao nhất. Kem trắng da body nên thoa vào ban đêm, trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất. Việc dùng kem ban đêm giúp da thẩm thấu đầy đủ các tinh chất trong kem. Nếu dùng ban ngày, kem bị tác động của môi trường nên giảm tác dụng làm trắng da, còn gây tác hại ngược lên da.
  • Lượng kem phù hợp: Khi chị em dùng kem trắng da để thoa lên da, không thể bỏ qua các tính toán lượng vừa đủ. Nếu lượng kem quá ít, độ bao phủ kém, da không được bảo vệ toàn diện bề mặt. Nếu lượng kem dùng quá nhiều, việc này sẽ gây lãng phí và còn dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nên mụn. 
  • Làn da cần sạch trước khi thoa kem: Làn da cần được làm sạch bằng sữa tắm và tẩy tế bào chết trước khi thoa kem trắng da. Việc tắm sạch sẽ giúp loại bỏ các tế bào cũ, rửa trôi các vết bẩn bám trên da. Khi kem được thoa thì sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tế bào da. Điều này giúp da trắng đều hơn.
  • Thoa đều và massage da nhẹ nhàng: Khi thoa kem lên da, các nàng cần nhớ massage toàn thân để lớp kem được thẩm thấu hoàn toàn. Bên cạnh đó, việc massage cũng giúp máu được lưu thông tốt. Các tế bào được kích thích sản sinh thêm các dưỡng chất mới. 

Massage da sau khi thoa kem giúp kem thẩm thấu nhanh và đều 

Sản phẩm trắng da phải chất lượng, rõ nguồn gốc

Kem body trắng da mang đến làn da trắng hồng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Việc dùng kem trắng da là tác động sản phẩm lên cơ thể nên chị em phải luôn có kiến thức để nhận diện các sản phẩm chất lượng. Trên thị trường hiện nay, kem trộn không rõ nguồn gốc thường được bán công khai với giá rất rẻ. Chị em không có kỹ năng nhận biết sẽ dễ lầm với các sản phẩm uy tín khác.

Khi chọn mua sản phẩm làm đẹp, chị em nên kiểm tra kỹ bao bì. Những sản phẩm bao bì cẩu thả, thành phần có tiếng anh ghi không đúng… cần phải loại bỏ đầu tiên. Các nàng cần đảm bảo nguồn gốc và địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng, an toàn cho sức khỏe bản thân. 

Kỹ lưỡng trong cách chọn mỹ phẩm

Điểm danh combo bộ sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả từ nhà Lro'Cre 

Việc tìm kiếm loại kem trắng body trắng da phù hợp với các chị em thực sự rất quan trọng. Trên thị trường, bộ sản phẩm combo trắng da nhà Lro’Cre được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng và mức độ uy tín. Sau đây là thông tin về bộ sản phẩm được yêu thích nhất này.

Combo dưỡng trắng da toàn thân Supreme Bright EX là tuyệt phẩm làm trắng da với các tinh chất tốt nhất dành cho phái đẹp. Sản phẩm chính hãng mang đến cảm nhận rõ ràng sự thay đổi về làn da. Các thành phần và cấu trúc được kiểm định kỹ lưỡng. Các chị em thực sự an tâm khi sử dụng.

Thành phần của kem

Các chiết xuất từ dưỡng chất rất quý của các loại cây tự nhiên như:

  • Các loại tinh dầu từ dừa, dầu cọ thiên nhiên.
  • Các vitamin, các acid amin cần thiết cho da được tinh chế từ trái cây tổng hợp, rau củ và các loại hoa tươi. 

Công dụng chính

Combo dưỡng trắng da gồm bộ có 3 sản phẩm rất đặc biệt là sản phẩm dưỡng trắng, sản phẩm dưỡng da và sản phẩm bảo vệ da. Bộ dưỡng da này có tác dụng như sau: 

  • Kem được sử dụng hàng ngày có tác dụng dưỡng da mạnh. Da được dưỡng ẩm và chống lại tình trạng oxy hoá.
  • Quá trình chăm sóc da với kem dưỡng da còn giúp da phục hồi tổn thương. Da được bảo vệ, kháng khuẩn và chống bị viêm nhờ kem bảo vệ làn da. 
  • Làn da trắng hồng lên tông nhanh chóng. Các hắc sắc tố giảm dần, giảm đen nám da. Đồng thời, da được kích thích tăng collagen, mềm mịn hơn. Thành phần có màng chắn tia UV giúp da tránh được tác hại của ánh sáng mặt trời.

Đối tượng dùng và giá thành

Phù hợp cho tất cả người dùng vì độ lành tính của sản phẩm. Giá cả hợp lý, chỉ 799.000₫/ bộ 3 sản phẩm. Tầm giá trung bình nên tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng.

Combo dưỡng trắng da Supreme Bright EX mang đến làn da trắng hồng đầy sức sống

Kem body trắng da được dùng để thoa trực tiếp lên làn da nên các chị em rất quan tâm. Chất lượng, giá thành và độ tin cậy của sản phẩm luôn là điều mà tất cả khách hàng đều lưu ý. Bài viết cung cấp thông tin cần biết giúp chị em tìm hiểu kỹ về sản phẩm trắng da uy tín. Qua đó, các chị em phụ nữ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. 

Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm tại: 

  • Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty & Cosmetics

Sản xuất tại: Số 60/2 Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline CSKH: 0932 783 545

Email: cskh@lyonabeauty.com